Everytime I post something other facebook pages remove my name


@Future Flight Attendant Facebook Page who ever you are sana mabasa mo ito. Hindi ko kinopy paste yung kinuha mo sakin. Wala akong kinuhaan na source online. Okay lang sana kunin mo post ko kung kinuha ko rin yung nilalaman at pictures online pero lahat po yan tinype ko buong gabi at pinost ko ng 8:25am galing sa handouts ko. Pero kung sheshare mo rin pala yung post ko ng 4:21pm sana hindi mo tinanggal pangalan ko. Mabuti sana kung may source link na galing sa research online pero wala eh ako yung gumawa talaga kaya pangalan ko nilagay ko. Don't ever remove my name next time you will share to your page that originally came from me. Dapat maging thankful ka na marami na naglilike sa page mo mas madami na likes mo kesa sakin kasi nawalan na ko ng page na Become FA PH. Wag ka na magnakaw next time please.

Future Flight Attendant maraming salamat for stealing my post again kahit inalis mo pangalan ko pinag puyatan ko po lahat yan ng tinype ko buong gabi galing sa handouts ko pero aalisin mo rin pala pangalan ko para dumami likes mo. Ok fine! Who ever the admin is in that page simula nung old page ko na Become a Flight Attendant Philippines hanggang sa nawala na page ko at gumawa ako ng panibago World Aviation Philippines for Future Flight Attendants Aspirants ganun pa rin kukunin pa rin yung mga pinagpuyatan ko type for 2-3hours tapos copy paste lang siya from my page.

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Airplane Announcements - Tagalog and English version Philippines for Flight Attendant (Practice only)

✈๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญ 54 STATION CODES & AIRPORT LOCATIONS IN THE PHILIPPINES ❤ by: Joanna April Lumbad

AIRLINES WITH HEIGHT REQUIREMENT OR ARM REACH ONLY FOR CABIN CREW IN THE PHILIPPINES